3 bước skincare cho nàng lười biếng

Để sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng và không tỳ vết thì việc skincare hàng ngày là điều không thể thiếu. Bạn có thể bỏ qua 7749 bước dưỡng da khác nhưng hãy yêu thương chính mình bằng cách thực hiện đủ 3 bước skincare cho nàng lười biếng sau. Đảm bảo hiệu quả đến bất ngờ đấy.

Quy trình 3 bước skincare cho nàng lười biếng

3 bước skincare cho nàng lười biếng

Với những cô nàng bận rộn, không có thời gian mà vẫn muốn sở hữu làn da khỏe mạnh, giảm bớt mụn thì không thể qua 3 bước skincare hàng ngày này nhé.

Tẩy trang

Bạn biết đây, cho dù không makeup nhưng việc ra ngoài tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng sẽ khiến da mặt bị nhờn, không sạch. Điều này, gây bít tắc lỗ chân lông, là nguyên nhân và điều kiện hàng đầu để mụn phát triển. Do đó, việc đầu tiên trong mọi quy trình dưỡng- chăm sóc da ban đêm chính là tẩy trang.

Việc tẩy trang rất trọng nhưng vô cùng đơn giản. Sau khi lựa chọn được nước ( dầu) tẩy trang phù hợp với làn da, bạn hãy thấm một lượng vừa đủ vào miếng bông. Sau đó, nhẹ nhàng lau sạch lớp make up và bụi bẩn trên mặt. Làm như vậy cho đến khi miếng bông tẩy trang không còn bẩn thì dừng lại nhé.

Sữa rửa mặt

Sau bước tẩy trang, việc tiếp theo cần làm là dùng sữa rửa mặt để loại bỏ những bụi bẩn cứng đầu còn sót lại, đảm bảo làn da hoàn toàn sạch sẽ. Tuy rằng, việc sử dụng sữa rửa mặt rất đơn giản, nhưng nếu không thực hiện đúng- đủ quy trình thì có thể gây nên nhiều vấn đề khác cho da:

  • Bước 1: Rửa tay sạch bằng xà phòng trước khi chạm vào da mặt

  • Bước 2: Làm ướt da mặt bằng nước sạch ( Nên sử dụng nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông. Tạo điều kiện cho nước và sữa rửa mặt đi vào sâu bên, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn)

  • Bước 3: Cho lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay để tạo bọt

  • Bước 4: Thoa sữa rửa mặt lên da và massage từ 20 – 30s ( massage nhẹ nhàng theo chiều xuôi và đặc biệt lưu ý ở các phần chữ U và T)

  • Bước 5: Rửa mặt lại bằng nước sạch ( nên rửa nhiều lần để đảm bảo lượng sữa rửa mặt không còn)

  • Bước 6: Dùng khăn mềm, sạch để lau khô ( có thể dùng bông tẩy trang để làm khô mặt)

Rửa mặt như thế nào cho hiệu quả?

Toner

Sử dụng toner là bước cuối cùng trong quy trình 3 bước skincare cho nàng lười biếng. Đây là bước rất quan trọng mà nhiều người hay bỏ qua.

Toner là nước cân bằng hay nước hoa hồng. Với đặc điểm mỏng nhẹ, toner dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong da để loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn. Ngoài ra nhiều toner còn có công dụng cân bằng độ pH, độ ẩm và giúp se khít lỗ chân lông. Nếu quy trình skincare của bạn còn có thêm bước dưỡng ẩm, trắng da thì việc sử dụng toner sẽ giúp da nhanh chóng hấp thu dưỡng chất hơn nhé.

Với những bạn da thường, nên sử dụng toner theo cách sau: Thoa toner 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối sau bước dùng sữa rửa mặt. Và đừng quên thoa ở vùng mắt và cổ nhé.

Với những bạn da khô, việc sử dụng toner nhiều lần trong ngày sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên. Do đó, lời khuyên cho các bạn là hãy dùng toner 1 lần vào ban đêm thôi nhé.

Còn đối với những bạn da dầu: nên sử dụng toner 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối. Tập trung vào vùng chữ T vì nơi đó dầu ra nhiều hơn nên bụi bẩn dễ bám vào nhất

Những sản phẩm skincare dành cho các nàng lười biếng

Việc lựa chọn mỹ phẩm quả thật rất khó vì tính chất làn da của mỗi người khác nhau. Đặc biệt với các cô nàng lười, việc skincare không chỉ đáp ứng yếu tố nhanh, gọn, lẹ mà phải cung cấp đầy đủ nước, pH. Do đó, các sản phẩm chăm sóc da cần phải lựa chọn kỹ hơn nữa.

Với những bạn chưa lựa chọn được sản phẩm skincare nào thì có thể tham khảo các loại dưới đây. Đó là những sản phẩm đảm bảo:

  • Alcohol Free: Không chứa chất cồn, không gây bào mòn da

  • Paraben: Không chứa các chất bảo quản

  • Oil Free: Không chứa dầu, gây bít tắc lỗ chân lông

Image Skincare Ormedic Balancing Facial Cleanser- SRM Cân bằng và phục hồi da

Sản phẩm chiết suất từ thành phần tự nhiên: hoa cúc, nha đam, yến mạch,… an toàn, lành tính là giải pháp hiệu quả cho quá trình làm sạch da, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn. Với những cô nàng lười, hãy thử sử dụng loại sữa rửa mặt này vì ngoài công dụng làm sạch, nó còn giúp cân bằng, duy trì làn da mịn màng, chống OXH nữa đấy.

Đặc biệt, sản phẩm Image Skincare Ormedic Balancing Facial Cleanserđã được chứng minh phù hợp với da nhạy cảm, da của các bận ở độ tuổi dậy thì, mẹ mang thai và cho con bú.

Sữa rửa mặt giúp trắng da hiệu quả

Image Skincare Iluma Intense Brightening Cleanser- SRM trắng da

Với loại SRM Image Skincare Iluma Intense Brightening Cleanser này, ngoài công dụng chính là loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và da chết thì nó còn mang lại nhiều công dụng khác như:

  • Hạn chế quá trình OXH

  • Làm mờ thâm sạm, dành cho da đang điều trị nám

  • Dưỡng trắng da tự nhiên

Do đó, sử dụng sữa rửa mặt này trong quy trình 3 bước skincare cho nàng lười biếng là vô cùng hợp lý phải không nào? Tuy không thể thay thế hoàn toàn các bước dưỡng trắng da khác, nhưng hiệu quả mà nó mang lại cũng rất đáng ngờ đấy.

Giúp da trắng sáng, ngăn chặn quá trình OXH

Image Skincare Clear Cell Salicylic Clarifying Tonic- Toner dành cho da dầu mụn

Với những bạn da dầu mụn, việc skincare càng trở nên quan trọng. Để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, sau các bước tẩy trang, rửa mặt, bạn cần sử dụng 1 loại toner có thành phần và công dụng đặc trưng. Chẳng hạn như toner Image Skincare Clear Cell Salicylic Clarifying Tonic này:

  • Làm sạch sâu cho da, giúp lỗ chân lông thông thoáng

  • Loại bỏ dầu thừa, giúp hạn chế việc lên mụn ở da

  • Tăng cường lớp màng bảo vệ tránh sự xâm nhập của vi khuẩn

Toner nào phù hợp cho da dầu mụn?

Nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm trên, bạn có thể tìm đến trang web của Perfect Skin. Tại đây, Perfect Skin cam đoan cung cấp mỹ phẩm chính hãng, an toàn và phù hợp cho đối tượng khách hàng, cả nam lẫn nữ.

Tóm lại trên đây là quy trình 3 bước skincare cho nàng lười biếng mà Perfect Skin muốn chia sẻ. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật nhiều tips chăm sóc da hay nhé. 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận