TINH Ý LỰA CHỌN MẶT NẠ PHÙ HỢP CHO DA

Ngoài các loại kem dưỡng, tinh chất dưỡng thì bạn cùng đừng bỏ qua bước sử dụng mặt nạ cho da. Đây là bước giúp da được tăng cường thêm các dưỡng chất, để da luôn trong trạng thái căng bóng, rạng ngời.

Nhờ nghiên cứu kỹ lưỡng theo công dụng và thành phần phù hợp để hỗ trợ giải quyết các vấn đề da gặp phải, 𝐑𝐞𝐣𝐮𝐯𝐞 đã cho ra đời 5 dòng mặt nạ phù hợp với từng loại da

• 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐚𝐜𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐎𝐱𝐲𝐛𝐮𝐫𝐬𝐭 𝐒𝐥𝐨𝐰 𝐑𝐞𝐥𝐞𝐚𝐬𝐞 𝐎𝐱𝐲𝐠𝐞𝐧: Mặt nạ bổ sung oxy dành cho mọi loại da

• 𝐀𝐮𝐫𝐚 𝐌𝐚𝐬𝐤: Mặt nạ dành cho da khô và da nhạy cảm

• 𝐑𝐞𝐟𝐢𝐧𝐞 𝐌𝐚𝐬𝐤: Mặt nạ dành cho da dầu và da mụn

• 𝐄𝐬𝐬𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐌𝐚𝐬𝐤: Mặt nạ dành cho da lão hóa

• 𝐇𝐚𝐫𝐦𝐨𝐧𝐢 𝐌𝐚𝐬𝐤: Mặt nạ dành cho da thường và da hỗn hợp

✨ Mỗi dòng mặt nạ đều sở hữu công thức riêng biệt giúp các hoạt chất dinh dưỡng dễ thấm sâu vào bên trong và nuôi dưỡng làn da.

⚡ 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐚𝐜𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐎𝐱𝐲𝐛𝐮𝐫𝐬𝐭 𝐒𝐥𝐨𝐰 𝐑𝐞𝐥𝐞𝐚𝐬𝐞 𝐎𝐱𝐲𝐠𝐞𝐧: Là một dòng sữa mặt độc đáo cho mọi loại da Với khả năng cung cấp oxy cho da, thanh lọc da và loại bỏ khí độc với thành phần “cực phẩm” 𝐏𝐞𝐫𝐟𝐥𝐮𝐨𝐫𝐨𝐜𝐚𝐫𝐛𝐨𝐧𝐬. Đây là thành phần ngậm oxy cực lớn giúp tăng lượng oxy trong da, kích hoạt các chức năng của tế bào, và giải phóng được các áp lực của da.

⚡ 𝐀𝐮𝐫𝐚 𝐌𝐚𝐬𝐤: Là lựa chọn chuẩn đối với làn da dễ bị kích ứng, căng tức và mất nước, nhờ chứa các thành phần “cực bổ” như: 𝑨𝒍𝒍𝒂𝒏𝒕𝒐𝒊𝒏 (cây hoa chuông), 𝑩𝒊𝒔𝒂𝒃𝒐𝒍𝒐𝒍 (hoa cúc) và rễ cam thảo giúp tiêu sừng, phục hồi lớp axit, làm dịu và chống viêm hiệu quả. Đồng thời tạo lớp màng bảo vệ da khỏi ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài, chống oxy hóa và kiểm soát tốt sự hình thành melanin (gây nám da)

⚡ 𝐑𝐞𝐟𝐢𝐧𝐞 𝐌𝐚𝐬𝐤: Đây là một loại mặt nạ khoáng có đặc tính làm dịu và thông thoáng da tốt, nhờ chứa các thành phần như: 𝐀𝐥𝐥𝐚𝐧𝐭𝐨𝐢𝐧, 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝, 𝐋𝐚𝐜𝐭𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝,... Giúp làm giảm tình trạng đỏ ngứa da, giảm viêm và phục hồi da trở về trạng thái bình thường. Đồng thời điều tiết hoạt động sản xuất và bài tiết bã nhờn để đẩy nhanh quá trình xóa mờ các vết thâm.

⚡ 𝐄𝐬𝐬𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐌𝐚𝐬𝐤: Nhờ chứa hoạt chất 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝, 𝐑𝐞𝐭𝐢𝐧𝐨𝐥, tế bào gốc 𝐌𝐚𝐥𝐮𝐬 𝐃𝐨𝐦𝐞𝐬𝐭𝐢𝐜,... giúp kích hoạt tái cấu trúc cho da, nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh, sửa chữa các tế bào bị tổn thương, khôi phục độ ẩm cho làn da luôn săn chắc và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

⚡ 𝐇𝐚𝐫𝐦𝐨𝐧𝐢 𝐌𝐚𝐬𝐤: Thành phần 𝐕𝐞𝐠𝐞𝐭𝐚𝐥 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐞𝐫𝐢𝐧, 𝐙𝐢𝐧𝐜 𝐎𝐱𝐢𝐝𝐞, 𝐀𝐥𝐥𝐚𝐧𝐭𝐨𝐢𝐧, 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 giúp làn da phục hồi và thanh lọc tốt. Đồng thời tăng cường nuôi dưỡng, duy trì độ đàn hồi và mềm mịn da.

Ngoài khả năng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, mặt nạ còn giúp bạn thư giãn trong những ngày mệt mỏi, stress. Bạn hãy lựa chọn “chiếc mặt nạ” ưng ý nhất cho mình từ nhà 𝐑𝐞𝐣𝐮𝐯𝐞 để bổ sung vào chu trình chăm sóc da của mình nhé!

Theo dõi Perfect Skin R&D để luôn cập nhật các thông tin về chăm sóc da hiệu quả và an toàn các nàng nhé!

 
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận