Miraculum | Thương hiệu Dược mỹ phẩm cao cấp Châu Âu từ 1924 chính thức có mặt tại Perfect Skin R&D

Miraculum | Thương hiệu Dược mỹ phẩm cao cấp Châu Âu từ 1924 chính thức có mặt tại Perfect Skin R&D

Bề dày lịch sử 100 năm của một thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng, được thành lập bởi Bác sĩ Da liễu nổi tiếng người Châu Âu, tồn tại và phát triển liên tục trong suốt 100 năm qua, đó chính là điều khiến cho chúng tôi có cảm xúc thật mãnh liệt với dòng sản phẩm Miraculum, và thôi thúc chúng tôi phải tìm để test sản phẩm, đánh giá, và cuối cùng đi đến hợp tác.
 
Miraculum là một trong thương hiệu mỹ phẩm lâu đời số 1 tại Ba Lan với lịch sử gần 100 năm tồn tại và phát triển, được thành lập bởi Bác sĩ da liễu Leon Luster. Ông được xem là “ông trùm” trong lĩnh vực chăm sóc da. Thương hiệu Miraculum hiện tại đang sở hữu 13 hãng mỹ phẩm lớn với đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa.

Bác sĩ da liễu Leon Luster, nhà thành lập nên thương hiệu Miraculum tồn tại và phát triển suốt hơn 100 năm tại Châu Âu

 
Ngay từ khi ra đời, Miraculum đã nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, với thành phần an toàn lành tính với làn da của phụ nữ.
Năm 1931, Miraculum đã nhận được huy chương vàng cho bộ sản phẩm chăm sóc da tại triển lãm thế giới ở Paris. Với tinh thần tiên phong và đổi mới không ngừng trong gần 100 năm, Miraculum đã nhanh chóng chinh phục được thị trường mỹ phẩm. Các sản phẩm dưỡng da, trang điểm được các ngôi sao nổi tiếng như: Hoa Hậu Ba Lan Zofia Batycka và Á Hậu Hanka Ordonówna tin dùng.
 

Thành phần thiên nhiên lành tính, thích hợp cho mọi loại da

Thành lập năm 1924 có lịch sử 100 năm trong ngành da liễu và chăm sóc da. Vì thế rất dễ hiểu khi Miraculum luôn chiếm ưu thế và nhận được sự tin dùng của khách hàng nhờ chiến lược tập trung nghiên cứu để sản xuất ra các sản phẩm mang lại giá trị và hiệu quả cao cho khách hàng

Ưu điểm lớn nhất của dòng là sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, rất an toàn và lành tính cho mọi loại da. Da nhạy cảm, da mỏng yếu, da treatmeant đều sử dụng được. 
 

 

Bác sĩ da liễu Leon Luster, nhà thành lập nên thương hiệu Miraculum tồn tại và phát triển suốt hơn 100 năm tại Châu Âu

Ngoài ra các đặc điểm nổi bật của Miraculum có thể kể đến như:
- 100% thành phần tự nhiên
- Cấp ẩm sâu, khoá ẩm tuyệt đối
- Làm căng bóng, xóa nhăn và chống lão hóa
- Dùng được cho mọi loại da, kể cả da mỏng yếu

Chúng ta còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình bộ dưỡng chống lão hóa - xóa nhăn của chúng tôi để trải nghiệm. Chắc chắn không làm các bạn thất vọng!

 Lưu ý:
» Xem toàn bộ sản phẩm Miraculum tại đây: https://perfectskin.vn/collections/miraculum/
» Liên hệ hotline để được tư vấn: 0901705797
» Nhập ngay Mã Giảm Giá WCMRCL1223 khi mua hàng để được nhận ưu đãi đặc biệt dành cho 50 đơn hàng Miraculum đầu tiên tại Perfect Skin R&D. Hạn sử dụng đến hết 31/12/2023 hoặc kết thúc sớm hơn nếu số lượng mã giảm giá hết sớm.
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

  1. Có kem C trắng da không bạn?

Viết Bình luận