Thanh toán qua Ví ZaloPay, qua Thẻ Tín dụng Visa, MasterCard, JCB hoặc thanh toán online qua ATM nội địa đã có tại Perfect Skin R&D

Quý khách hàng thân mến!
Với xu thế ít dùng tiền mặt như hiện nay, cũng như các nhà cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến thường xuyên tung ra rất nhiều mã giảm giá khi thanh toán trực tuyến; hầu hết các khách hàng của Perfect Skin R&D đều có xu hướng thanh toán trực tuyến. Vì vậy, Perfect Skin R&D chính thức ký hợp tác triển khai cổng thanh toán ZaloPay trên website của chúng tôi.
Các hình thức mà quý khách hàng có thể sử dụng:
  • Thanh toán trực tuyến thông qua Ví ZaloPay
  • Thanh toán bằng Thẻ Visa - MasterCard - JCB (thẻ Tín dụng hoặc thẻ Debit của tất cả các ngân hàng trên toàn cầu)
  • Thanh toán online bằng thẻ ATM nội địa
  • Thanh toán bằng cách quét mã QR đa năng bát kì ngân hàng nào

 

Quy trình thanh toán rất nhanh gọn, tiện lợi và đảm bảo an toàn, bảo mật 100%. Sau đây là toàn bộ hướng dẫn quy trình thanh toán bằng 4 hình thức nêu trên, thông qua cổng thanh toán ZaloPay.
Tại trang Chi tiết sản phẩm mà bạn đang muốn mua, (1) lựa chọn Dung tích (hoặc loại sản phẩm phù hợp, (2) sau đó lựa chọn Số lượng cần mua, (3) tiếp tục bấm nút Mua ngay (hoặc nút Thêm vào giỏ).

Ở trang Thông tin giao hàng, (1) bạn hãy nhập đầy đủ các thông tin ở mục này, khuyến khích nên nhập tiếng Việt có dấu và nhập chính xác nhất để chúng tôi thuận tiện trong việc giao hàng, (2) nếu bạn có mã giảm giá của Perfect Skin R&D hãy nhập vào ô mã giảm giá và bấm nút sử dụng, (3) sau đó bấm nút Tiếp tục đến phương thức thanh toán để được chuyển qua trang thanh toán.

Tại trang Thanh toán, hãy lựa chọn một trong 4 hình thức thanh toán được đóng khung đỏ như hình bên dưới, sau đó nhấn nút Hoàn tất đơn hàng. Bạn sẽ được chuyển sang trang thanh toán, hãy làm theo hướng dẫn tại trang đó để hoàn tất quá trình thanh toán. Lưu ý: không được tắt hoặc thoát trình duyệt khi chưa thanh toán xong. Nếu quá trình thanh toán xảy ra sự cố, vui lòng liên hệ với CSKH của Perfect Skin R&D hoặc tiến hành đặt hàng lại.

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận