Perfect Skin R&D trở thành Nhà Phân Phối chính thức của nhãn hàng AA Cosmetics Ba Lan (Châu Âu)

Ngày 21/09/2021 vừa qua, Perfect Skin R&D đã chính thức kí kết hợp đồng với Công Ty TNHH Quốc Tế Econic - đại diện độc quyền của AA Cosmetics tại Việt Nam; đánh dấu mốc hợp tác khi trở thành một trong những Nhà Phân Phối thương hiệu mỹ phẩm AA Cosmetics của Ba Lan (Châu Âu) tại thị trường Việt Nam.

AA Cosmetics là thương hiệu của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Ba Lan được ra đời từ những năm 1982.

Vào những năm 1982. khi mà dị ứng, kích ứng da chưa phải là vấn nạn toàn cầu nhưng nó bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, vì vậy AA Cosmetics ra đời dòng mỹ phẩm đón đầu xu hướng dành cho da nhạy cảm, dễ bị dị ứng. Và nó nhanh chóng trở nên phổ biến rộng rãi, được nhiều người đón nhận bởi nền tảng của AA Cosmetics là tiếp cận cũng như có cái nhìn trách nhiệm với tương lai.

Điều nay là yếu tố quyết định tạo nên những giá trị quan trọng nhất của AA Cosmetics cho đến ngày nay.
Và ngày nay, AA Cosmetics tự hào là thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi một trong bố phòng Nghiên cứu hiện đại bậc nhất Châu Âu. Sản phẩm hiện đang được phân phối trên hơn 50 quốc gia trên thế giới với hàng triệu người dùng, và đang định vị là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Ba Lan.

Với phương châm "Đặt chất lượng của sản phẩm và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu", chính là kim chỉ nam cho Perfect Skin R&D; chúng tôi luôn tìm tòi, nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm mang tiêu chí an toàn & hiệu quả nhất. Khi quyết định lựa chọn AA Cosmetics để phân phối, để mang đến cho khách hàng của mình, Perfect Skin R&D luôn thực hiện đúng và đủ các quy trình:

  • Tìm hiểu thật kĩ và sâu về thương hiệu AA Cosmetics, vị thế của thương hiệu này trên thế giới. Chúng tôi nhận thấy rằng, AA Cosmetics đã có mặt ở rất nhiều quốc gia tiến tiến; xuất hiện trong các hội nghị, triển lãm về ngành làm đẹp trên thế giới; điều đó đã chứng mình được mức độ an toàn của một thương hiệu mỹ phẩm như thế nào.
  • Tìm hiểu về công ty sản xuất ở nước Poland (Ba Lan), quy trình sản xuất của họ như thế nào. Chúng tôi thấy rằng, từ khâu nghiên cứu, đến khâu thử nghiệm, đánh giá, rồi mới đến khâu cho ra thành phẩm là cả công sức to lớn của một tập thể các nhà Khoa học, những nhà Nghiên cứu của Tập đoàn OCEAN S.A.
  • Perfect Skin R&D nghiên cứu rất kĩ về các thành phần của sản phẩm, đánh giá về mức độ an toàn và mức độ phù hợp với làn da của Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đánh giá cả ưu điểm của việc kết độc đáo của các thành phần có trong những sản phẩm AA Cosmetics.
  • Sau quá trình sử dụng thử để cảm nhận sản phẩm, Perfect Skin R&D cũng có thêm những kinh nghiệm thực tế để có thể lên những quy trình sử dụng kết hợp sản phẩm, để có thể tư vấn cho khách hàng của mình.


Chính vì vậy, AA Cosmetics chính là dòng sản phẩm phù hợp về chất lượng cũng như giá cả, có thêm sự lựa chọn khách hàng của Perfect Skin R&D.

Quý Khách hàng vui lòng tham khảo các sản phẩm bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY

Trân trọng!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận