Hướng dẫn thanh toán trực tuyến qua Momo khi mua hàng tại Perfect Skin R&D

Perfect Skin R&D xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Để thuận tiện hơn trong việc thanh toán khi mua hàng, chúng tôi đã chính thức ký hợp đồng hợp tác với Momo - đơn vị thanh toán trực tuyến lớn nhất hiện nay.

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN QUA MOMO

  1. Sau khi điền đầy đủ thông tin ở trang Đặt hàng và nhấn nút Tiến hành thanh toán, quý khách hàng sẽ thấy được các hình thức thanh toán mà Perfect Skin R&D đang áp dụng, trong đó có hình thức Thanh toán online qua ví MoMo và Ví Trả Sau - MoMo. Quý khách hàng vui lòng chọn một trong hai hình thức thanh toán đó.
  2. Sau khi nhấn tiếp tục, trang sẽ chuyển qua trang thanh toán của Momo (nếu dùng trên máy tính hoặc trình duyệt web), quý khách hàng vui lòng mở ứng dụng Momo trên điện thoại và quét mã QR trên màn hình để thực hiện thanh toán. Vui lòng không tắt trình duyệt cho đến khi thanh toán hoàn thành.
  3. Nếu quý khách đang dùng trên điện thoại thì sẽ tự động chuyển qua ứng dụng Momo và quý khách hàng chỉ thực hiện thao tác thanh toán. Khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ tự chuyển về trang mua hàng và cập nhật thanh toán cho quý khách.
  4. Khi gặp bất kì thắc mắc nào quý khách hàng có thể liên hệ hotline 0901705797 để được trợ giúp.

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận