Mua hàng trước, thanh toán sau 14 ngày hoàn toàn miễn phí với AFTEE

Chăm sóc da và làm đẹp là cả một quá trình dài, cần một chu trình skincare liên tục, đủ bước, không ngắt quãng. Có đôi khi, một vài sản phẩm trong routine của bạn bị hết cùng lúc, bạn phải chi một số tiền kha khá để mua mỹ phẩm, mặc dù khá "đau ví", nhưng công cuộc chăm sóc da và làm đẹp thì không thể nghỉ một ngày nào cả.
Thấu hiểu được nỗi lòng của chị em, Perfect Skin R&D chính thức hợp tác cùng AFTEE, triển khai cổng thanh toán AFTEE với 2 hình thức: Thanh toán sau 14-45 ngày miễn phí hoặc Thanh toán trả góp (không cần thẻ tín dụng) với 3-6-9-12 tháng siêu ưu đãi.
 

GIỚI THIỆU VỀ AFTEE

AFTEE thuộc công ty Net Protections, Inc của Nhật Bản, là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ Mua Trước, Trả Sau ở Nhật Bản với hơn 20 năm kinh nghiệm từ 2002. Công ty có trụ sở tại Tokyo, Kyoto, Fukuoka. AFTEE là ứng dụng thanh toán mà công ty phát triển tại thị trường Đài Loan và Việt Nam, được rất nhiều thương hiệu lớn, chuỗi siêu thị lớn hợp tác cùng.
 

HÌNH THỨC MUA HÀNG TRƯỚC, TRẢ TIỀN SAU VỚI AFTEE

  • Định nghĩa: Khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng cho AFTEE từ 14-45 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công.

  • Chi phí: Hoàn toàn miễn phí

HÌNH THỨC THANH TOÁN TRẢ GÓP VỚI AFTEE

  • Định nghĩa: Khách hàng có thể lựa chọn các gói trả góp phù hợp với nhu cầu của bản thân (3-6-9-12 tháng). Khách hàng không cần thẻ tín dụng, không cần đăng ký tài khoản, không cần tải app, không cần xác minh. Hoàn tất đơn hàng chỉ trong 5 giây.
  • Chi phí: Tuỳ vào gói trả góp, chi phí sẽ có sự thay đổi. Chi phí sẽ hiển thị trên màn hình trước khi khách hàng bấm xác nhận. Chi phí trả góp là một khoản phí rất nhỏ.

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

  • Sau khoảng từ 14-45 ngày, đến hạn thanh toán, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ AFTEE.
  • Khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức như: ATM, Ví điện tử (Momo, ZaloPay, Thẻ quốc tế,....)

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với CSKH của Perfect Skin R&D!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận