5 gợi ý tặng quà dịp 8/3 cho nàng

Chỉ còn vài hôm nữa thôi là đã đến ngày Quốc tế phụ nữ, chắc hẳn các chàng đang rất đau đầu không biết nên mua quà gì để tặng các nàng đây? Hiểu được nỗi băn khoăn đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn 5 gợi ý tặng quà dịp 8/3 khiến các nàng phải thích thú.

Mọi năm, cứ vào khoảng thời gian này, các bạn nam lại bắt đầu lo lắng không biết nên tặng quà gì để thể hiện tình cảm tới các bạn nữ. Nhiều bạn lựa chọn cách hỏi ý kiến người thân, bạn bè xung quanh, rồi tự nhận thấy món quà đó thật sự không phù hợp với cô nàng của mình. Để giải quyết nỗi lo ấy, chúng tôi sẽ gợi ý 5 món quà 8/3 mà mọi cô gái đều thích trong bài viết dưới đây nhé.

Nên tặng nàng quà gì nhân ngày 8/3?

Hoa tươi hay chậu cây xanh

Không lấy làm lạ khi hoa tươi luôn là gợi ý đầu tiên trong danh sách những món quà nên tặng cho phái nữ, bất kể là ngày lễ tình nhân hay sinh nhật, 8/3,… Bởi hoa luôn là biểu tượng của phái đẹp, mỗi loại hoa đều mang 1 ý nghĩa và nét đặc trưng riêng. Giữa rất nhiều loại hoa, bạn có thể lựa chọn một bó phù hợp nhất với vẻ đẹp và tính cách dành tặng cho cô gái của mình. Chẳng hạn như:

  • Hoa hồng: Mang vẻ đẹp quyến rũ, thể hiện tình cảm nồng cháy, mãnh liệt

  • Hoa hướng dương: Mang vẻ đẹp rực rỡ, tỏa sáng và là đại diện cho sự chân thành, ấm áp

  • Hoa diên vĩ: Loài hoa được ví như nữ thần, mang màu tím thủy chung, âm thầm, đẹp mà không quá phô trương

  • Hoa oải hương( lavender): Là một loài hoa mang vẻ ngoài nhẹ nhàng với sắc tím thủy chung, luôn nhắc nhở cặp đôi đang yêu hãy luôn hướng về nhau

  • Hoa baby: Đây là loài hoa được rất nhiều cô nàng yêu thích. Không chỉ vì mang vẻ đẹp thuần khiết, mỏng manh, tao nhã mà đây còn thể hiện tình cảm dài lâu mà bạn muốn gắn kết với cô ấy

Hoa baby- vẻ đẹp của sự thuần khiết

Nếu bạn nghĩ hoa tươi đẹp nhưng nhanh tàn thì hãy suy nghĩ đến vấn đề mua 1 chậu cây xanh nhỏ. Bởi như vậy, cô gái của bạn sẽ có thể chăm sóc cây mỗi ngày cũng như chăm chút cho tình yêu đôi lứa hơn.

Đi kèm với bó hoa hay chậu cây, bạn hãy đặt vào đó một lá thư, tấm thiệp viết tay để tạo sự lãng mạn cũng như thể hiện tình cảm chân thành dành cho cô ấy nhé.

Album ảnh của chàng và nàng

Nếu bạn và nàng cùng có sở thích chụp ảnh và đã lưu lại trong máy nhiều tấm hình của cả hai thì hãy in ra và làm món quà tặng cô ấy. Tin chắc rằng đó sẽ là món quà tuyệt vời mà mọi cô gái đều bất ngờ và thích thú. Cuốn album ấy sẽ nhắc nhở cả hai về hành trình yêu thương, những kỷ niệm từ khi quen nhau.

Hãy nhớ mua cuốn album dày hơn và để trống 1 phần phía sau để nàng có thể tự tay viết tiếp câu chuyện của bạn và cô ấy vào nhé. Đó là sự tinh tế của bạn mà thông qua món quà cô ấy có thể nhận thấy và đánh giá tốt về người mình yêu.

Những cuốn sách

Sách cũng là món quà thú vị mà bạn có thể tặng cho bạn gái của mình. Bởi sách có rất nhiều loại với nhiều chủ đề khác nhau. Nếu bạn nữ là người thích nấu ăn bạn có thể tặng cô ấy sách hướng dẫn nấu các món Ý, Hàn, Nhật,… Chỉ cần để ý một chút chắc hẳn thời gian quen nhau ấy đủ để bạn biết cô ấy thích tiểu thuyết của tác giả nào, vấn đề cô ấy đang gặp khúc mắc có thể được giải quyết bằng cuốn sách thế nào.

Sách cũng là một món quà tinh tế mà bạn muốn tặng người ấy

Nước hoa

Cũng như hoa, nước hoa là một sản phẩm mang đầy đủ ý nghĩa về vẻ đẹp và tính cách riêng của người sử dụng. Vậy nên bạn hãy thử tham khảo nhiều loại nước hoa trên thị trường và tặng cô gái ấy một lọ phù hợp nhất nhé.

Nước hoa cũng là một trong những thứ không thể thiếu với các nàng. Đó cũng là bí quyết giúp nàng tự tin hơn mỗi khi ra đường và đặc biệt là gặp bạn đấy.

Mỹ phẩm tại Perfect Skin

Bạn biết đấy, mỹ phẩm là thứ mà bọn con gái chúng tôi mê nhất. Do đó không thể không nhắc đến nó trong danh mục những món quà nên tặng cho con gái nhân ngày 8/3. Tuy nhiên, mỹ phẩm là một lĩnh vực rất đa dạng và phong phú, đến bọn con gái cũng chưa chắc tìm hiểu hết được. Vậy nên rất khó để lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với bạn gái.

Với son thì có vô vàn màu đến từ các thương hiệu khác nhau, thật khó để mua để sản phẩm phù hợp với cô ấy. Vậy nên hãy chọn  một loại mỹ phẩm mà đảm bảo phù hợp với mọi bạn nữ. Ví dụ như là Skinavis Serum Hyaluronic B5.

Skinavis Serum Hyaluronic B5 là sản phẩm cấp ẩm, phục hồi da mà mọi cô gái đều cần. Với thành phần chính là Hyaluronic acid tinh khiết, Vitamin B5 cùng Niacinamide đem đến làn da căng mịn mỗi ngày. Đặc biệt sản phẩm:

  • Alcohol Free: Tức không chứa chất cồn gây bào mòn da

  • Oil Free: Tức không có dầu, đảm bảo không gây bít, tắc lỗ chân lông

  • Paraben Free: Đặc biệt nói không với chất bảo quản

Đây là loại mỹ phẩm do Skinavis- Dược mỹ phẩm Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Perfect Skin, hiện nay Perfect Skin đã và đang phát triển website giúp bạn mua hàng online chính hãng an toàn và đúng giá. 

Skinavis Serum Hyaluronic B5- mỹ phẩm tặng bạn gái ngày 8/3

Tại Perfect Skin, bạn dễ dàng tìm mua những loại mỹ phẩm khác mà bất kỳ cô gái nào cũng cần, chẳng hạn như:

  • Image The Max Stem Cell Eye Cream: kem mờ nếp nhăn, giảm bọng mắt, kích thích sản sinh Collagen, Elastin với thành phần từ thiên nhiên

  • Image the Max Stem Cell Facial Cleanser: sữa rửa mặt làm sạch da không chứa acid, paraben sulfate, đảm bảo làm sạch bã nhờn, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, cân bằng pH, dưỡng ẩm tốt cho da

Bạn thấy đấy, trên đây là những sản phẩm an toàn, chiết xuất từ thiên nhiên do Perfect Skin cung cấp. Vậy nên, hãy an tâm lựa chọn các loại mỹ phẩm từ Perfect Skin để làm quà tặng bạn gái nhân ngày 8/3 nhé.

Tóm lại trên đây là 5 gợi ý tặng quà dịp 8/3 mà các bạn nam có thể tham khảo. Chúc bạn và người ấy có một ngày 8/3 hạnh phúc và vui vẻ bên nhau.

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận