Da bắt đầu chảy xệ, phải làm sao đây?

Khi tuổi tác lớn dần, các tế bào bên trong làn da dần trở nên yếu đi, collagen, elastin và acid hyaluronic – đây là thành phần giúp giữ được độ ẩm cho da cũng sẽ biến mất dần. Từ đó, cấu trúc da dần bị lỏng lẻo, tình trạng chảy xệ bắt đầu xảy ngày càng nhiều trên da mặt và cơ thể, khiến chúng ta phải e ngại. Đặc biệt là vùng rãnh cười, khóe miệng, vùng má hay vùng quai hàm.

Tuy nhiên, tuổi tác không phải là nguyên nhân duy nhất làm cho da bị chảy xệ mà có sự cộng hưởng từ các thói quen như:

  • Rượu bia, thuốc lá: đẩy nhanh quá trình lão hóa, làm da bạn mất dần collagen.
  • Ánh nắng trực tiếp: tia cực tím sẽ phá vỡ mô liên kết, làn da sẽ mất đi sự linh hoạt và bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn.
  • Thiếu nước: khi cơ thể không được cung cấp đủ nước, làn da sẽ trở nên thô ráp, sần sùi. Đồng thời làm mất đi độ đàn hồi và tính săn chắc.
  • Các hoạt động hằng ngày như: nằm nghiêng, cọ xát vùng mắt khi tẩy trang, sử dụng ống hút,… Cũng là tác nhân góp phần tạo nên nếp nhăn trên da.

Hiện nay với nhiều cách để giúp da không bị chảy xệ, chúng ta có thể phẫu thuật thẩm mỹ, sử dụng chỉ sinh học hay dược mỹ phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn sử dụng biện pháp xâm lấn hay còn cân nhắc về chi phí. Image Skincare có sản phẩm The MAX Contour Gel Crème là kem chuyên dùng chống chảy xệ, giúp săn chắc cho mọi làn da.

Với chuỗi peptide Acetyl tetrapeptide-2 đã được kiểm chứng lâm sàng cho tác dụng tốt kích thích cơ chế sản xuất gelatin, giúp tái tạo màng collagen dưới da.

  • Sodium acetylated hyaluronate: một dạng HA sinh học tạo hiệu ứng làm đầy tức thì (flash-filler) để làm mờ các nếp nhăn.
  • Tế bào gốc từ hoa diên vỹ và hoa phong lan: được chiết xuất từ các loại hoa độc đáo giúp da cải thiện tông màu và đàn hồi.
  • Dầu Babassu: một loại dầu Brazil giàu độ ẩm, dễ dàng thẩm thấu khi thoa lên da, mang lại hiệu quả làm mềm và mịn màng. 

Với các sản phẩm dòng The Max sẽ phù hợp hầu hết các loại da kể cả da nhạy cảm, an toàn cho phụ nữ mang thai ở tháng thứ 4 thai kỳ. Để sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu bạn nên sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày/sáng và tối.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch sẽ. Thoa sản phẩm lên vùng 2 má, rãnh cười, khóe miệng hay quai hàm kèm massage theo chiều đi lên.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận