QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA NAM GIỚI ĐƠN GIẢN NHẤT

Trong xã hội ngày càng phát triển, diện mạo bên ngoài là bước đệm để nam giới dễ dàng đạt được thành công. Đó là lý do tại sao một thói quen chăm sóc da đơn giản cho nam giới là điều cần thiết.

Nếu bạn là người tối giản với các sản phẩm chăm sóc da cho nam giới hoặc nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm nào là bắt buộc cho một khuôn mặt không tì vết, thì hãy lưu ý: Có ba bước quan trọng trong chế độ chăm sóc da của bất kỳ chàng trai nào.

Làm sạch da hai lần mỗi ngày là bước chăm sóc da cơ bản cho nam giới

Khi bạn rửa mặt, bạn sẽ loại bỏ các chất bẩn, bụi bẩn và dầu thừa đọng lại bên trong lỗ chân lông và trên da của bạn. Điều này sẽ ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, nổi mụn và giảm thiểu bóng dầu.

Đây là bước bắt buộc phải làm trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào khác, nếu không bạn sẽ hạn chế hiệu quả của kem dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết hoặc mặt nạ.

Rửa mặt sau khi thức dậy giúp làm sạch bã nhờn cơ thể bài tiết trong khi ngủ. Và trước khi đi ngủ, bạn cần rửa sạch mặt để loại bỏ bụi bẩn trong quá trình sinh hoạt ban ngày.

Tẩy tế bào chết hai lần mỗi tuần

Sau khi làm sạch, bạn nên tẩy tế bào chết trên da để hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông và dẫn đến nổi mụn. Việc tẩy tế bào chết này cũng cho phép các tế bào da khỏe mạnh hơn sống trên bề mặt da, mang lại cho bạn làn da “sáng hơn” đồng thời giảm thiểu nếp nhăn. Bạn chỉ nên tẩy da chết 2 lần/tuần, để tránh da bị bào mòn quá nhiều.

Nam giới nên chọn sản phẩm tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, có thể lựa chọn những sản phẩm 2 trong 1. Vừa là sữa rửa mặt vừa có công dụng tẩy tế bào chết để rút ngắn quá trình chăm sóc da. Và anh em sẽ chỉ mất vài tuần để có một làn da mịn màng hơn với ít vết thâm hơn.

Dưỡng ẩm hai lần mỗi ngày

Khi bạn đã làm sạch và dưỡng da, đã đến lúc cấp ẩm và bảo vệ da mặt. Do đó, sản phẩm cuối cùng trong chế độ chăm sóc da nam giới là kem dưỡng ẩm. Nó cung cấp các vitamin và chất dinh dưỡng nhẹ nhàng cho da, đồng thời tạo ra một hàng rào trên da để bảo vệ bạn khỏi các độc tố gây hại cho làn da.

Thoa kem dưỡng ẩm vào buổi sáng để phục hồi độ ẩm bị mất trong khi ngủ, cũng như trước khi đi ngủ để tối đa hóa hiệu quả của các chất dinh dưỡng tăng cường làn da trong khi các tế bào của cơ thể tái tạo. Anh em thậm chí có thể thay thế một loại kem dưỡng da ban đêm trước khi đi ngủ, để tạo ra hàng rào bảo vệ và khắc phục dày đặc hơn trên da.

Kem chống nắng là bước chăm sóc da quan trong cho nam giới

Tia cực tím từ ánh nắng mặt trời làm làn da nam giới bị các bệnh về da. Những tia UV này dẫn đến các đốm nắng, nếp nhăn, bỏng nắng, các mảng khô, nốt ruồi và thậm chí là ung thư. Vì vậy kem chống nắng rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da nam giới.

 

Nếu bạn chỉ ở bên ngoài trong thời gian đi làm hoặc ăn trưa, thì chỉ số SPF nhẹ là đủ. Nhưng nếu bạn đi biển hoặc ở ngoài ánh sáng trực tiếp trong thời gian dài từ 1 tiếng trở lên, thì bạn nên cân nhắc sản phẩm có chỉ số cao hơn — SPF từ 50 là ngưỡng an toàn.

Xem thêm tại đây các tips chăm sóc da dầu mụn.

___________________
𝐏𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭 𝐒𝐤𝐢𝐧 𝐑&𝐃
Nhà cung cấp Dược Mỹ Phẩm và Thực Phẩm Chức Năng cao cấp
🌐 www.perfectskin.vn
📩 support@perfectskin.vn
📲 0901 70 57 97

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận